Monday, December 14, 2015

Wala lang and other random thoughts....

Stressful ang nakaraang Linggo. Well actually this whole month of december eh medyo pasaway. Buti na lang at malapit ng matapos ang taon. I would have done a year end recap of my 2015 pero gumana na naman ang katamaran ko so magbibigay na lang ako ng kuro-kuro sa paparating na eleksyon.

The election doesnt excite me at all. Wla akong kandidato na gustong suportahan. Kahit gusto ko pang matawag na (insert politician's name)tard wala eh i dont care for any of them.

I no longer buy the drama. Pakialam ko kung foundling ka Grace Poe. Pakialam ko kung msraming tumatawag sayo ng nognog Binay. At sa maraming alam dyan ipapaalam ko sayong ang haba ng commercial mo. Kaninong bulsa mo nakuha ang pera pambayad sa airtime. Kaloka.

Duterte wla rin akong paki sa pagmumura mo o sa masalimuot mong lovelife. Kay miriam pagaling ka muna bago ka tumakbo. at kay mar fast forward talaga?? Hindi ba puwedeng slowly but surely. Baka masemplang ka na naman.

Sa mga vice presidentiables same opinion wla akong pake.

Gusto ko ngang kantahin ang wake me up when election ends. Pero syempre its our right and responsibility to vote. Daming naghirap para sa botong yan. So yeah though im bored wt this election and not satisfied sa mga listahan ng kakandidato para pagkapresidente i will exercise my right to vote. Malay naman pleasant surprise pla kung sino yung mananalo atleast i could say i participated.

No comments:

Post a Comment