Thursday, December 10, 2015

I'm so Back

Yup nagbabalik na naman ako for the nth at malamang mawala na naman. so wala na akong ipapangako na simula ngayon ay magpapakaactive na uli ako sa pagbablog dahil napapako rin lang. Feeling ko nga myembro na ako ng martilyo gang, construction workers, furniture builder sa dami ng pangako kung napako. But enough of my lame jokes. Sa mga interesado on whats new about me. Wla naman. Ako pa ba eh stick to my routine i dont like major changes ang drama ko sa buhay. Aspie nga di ba. But i have a new obsession. Are you familiar with AlDub?? If not ano pang dahilan na nasa isang social media platform kayo? Aber???


Let me warn you pagdating sa AlDub judgmental ako at unforgiving. Kantiin mo na ako huwag lang sila. O diba aldubnation na aldubnation ang peg. Fantard na fantard.But really im not kidding i am a fan of the phenomenal loveteam of maine mendoza and alden richards. I adore both of them. I watches kalyeserye everyday. If i miss an episode i make sure i catch it later on youtube or fb page of eat bulaga. Kasama ako sa nagpapatrend nung hashtag na lumalabas tuwing 12 midnight ng walang palya. Pumunta ako sa arena nung tamang panahon. Ganun ako kahardcore.

So guys expect that most of my posts will include AlDub. If you're sick and tired of them you can always skip this blog naman i wont mind. i will aldub you just the same.

so yeah to me myself and I welcome back again to the blogging world. Ang nagbabalik dahil sa AlDub.



PS Hindi lang naman magiging puro aldub ang laman ng blog pero di ako nangangako.

No comments:

Post a Comment