Tuesday, December 15, 2015

Love teams

Repost from my FB account last August 2015


Dahil love teams naman lagi ang nakikita ko sa aking timeline magstatus uli ako tungkol sa kanila. Ire rate ko sila sa aking broken kilig meter.

Una ang kathniel dahil sila yata ang unang nabuo. Mataas ang kilig meter nila sa akin. Kay daniel padilla qouta ka na tapos dadagdagan mo pa ng kthryn na masarap apihin. So she's the perfect damsel in distress. Eh di relate. Maganda rin ang chemistry nila. khit patayuin mo lang sila at paghawakin ng kamay okay na. YUn nga lang pababa na ang kilig meter nila dahil paulit-ulit na lang ang ginagampanan nilang role. Yung huli nilang movie reversal of role lang ginawa nila pero balik sa dating gawi sa PSY.

Next on the list eh ang jadine. Honestly hirap akong makita yung chemistry nila. Halata na trabaho lang talaga ang ginagawa nila. Pero ang maganda sa kanila ay okay yung mga material na nakukuha nila as a loveteam. May cult followers na yung diary ng panget na una nilang pinagtambalan. This is like yung twilight loveteam. So nadadala ng characters na pinoportray nila yung kilig. At siyempre sinong teen ang di kikiligin kay james reid. Si nadine also has the kathryn vibe dahil magkamukha nga sila.

Third eh ang lizquen. Bias ako dito dahil i love enrique gil. I think he's one of those who's born to be an actor. Malalim ang hugot niya. Bagay sila ni liza dahil pareho silang mukhang sosyal. Gabby and sharon lang ang peg. Puwede ring Aga and janice. May level sila ng sophistication na wala sa ibang loveteam pero puwede pa rin naman silang ideglamorized. So kumbaga yung ayaw matawag na jejemon o jologs pero hindi naman mapigilang kiligin eh puwede sa lizquen.

Siyempre ang huli but not the least eh ang isang buwang aldub. Mataas ang kilig meter nila dahil bukod sa bago palang sila eh instant ang chemistry nila. I think yung strength nila eh Modern sila pero bakya. Benta rin na nakakatawa si yaya dub. Sino ba ang ayaw sa maganda at kalog na babae? Si alden naman is your typical boy next door. kapag pinakilala mo siya sa parents mo eh ihahigh five ka nila at sasabihin kapag pinakawalan mo yan itatakwil ka namin. Mukhang mabait at di gagawa ng kalokohan si alden so perfect na itambal sa isang baguhan sa showbiz.

So ito ang numerical rating ko sa kanila.

 kathniel 7.5/10
Jadine 6/10
Lizquen 9/10
Aldub 9/10

P.S.
Medyo nagbago na ang tingin ko sa lizquen because of recent issues kay enrique. Bawas na sila sa akin ng 1 point. Yung aldub 10/10 na sa akin.

No comments:

Post a Comment