Monday, March 21, 2011

強い国

When it rains it pours. I guess ganoon ko idedescribe yung trahedya sa Japan. Sunod-sunod talaga ang pangyayari. Personally I'd rather not hear any news related to Japan dahil sa totoo lang nadedepress ako. Pero nung makita kong continue pa rin ang mga manga nila I said to myself kung meron mang bansa na makakaahon sa malaking trahedya its JAPAN. Their resilience as a nation is quite admirable and that is something even a tragedy of epic proportion can't crumple.

Kaninang sinusulat ko ang post na to eh feeling ko lumindol. I thought I was just being paranoid dahil tungkol nga sa Japan ang post ko o kaya medyo nahilo lang pero naconfirmed ko na totoo nga. 4.6 lang daw pero parang mas malakas siya doon. Sa totoo lang malakas ang pakiramdam ko sa lindol kahit mahina lang ramdam ko. My dog doesnt seem to be alarmed pero kinabahan ako. Taga marikina kami before at akala ko noong lumipat kami eh medyo nakalayo na kami sa disgrasya (lindol at madalas na baha) pero malapit din pala sa faultline ang nalipatan namin well atleast wala na yung baha.

No comments:

Post a Comment