Thursday, January 10, 2013

2 Weddings and then some photographs

Last December 27 ay nagpakasal na ang aking kaisa-isang kapatid na babae. And then last January 5 ang kapatid ko namang lalaki. Dahil magkaibang taon eh iwas sukob naman daw. Takot magaya kay Claudine at Kris sa movie.

At dahil nga nagpakasal na ang dalawa kung kapatid at ako na lang ang single sa amin siyempre ang tanong sa akin eh ikaw kailan magpapakasal? Ang sagot ko eh ngiti-ngiti na lang. Tutal naman nanggulat ang mga kapatid ko eh di gugulatin ko rin sila ng wala.

Namention ko rin na ayaw ko umattend ng mga occasion na required makitsika sa sobrang daming tao. But i love my sibling too much para mag-inarte. Ika nga its their day so no irrational social anxiety from me. Luckily i found a way to be there and at the same time avoid too much interaction.

Ako ang naging official photographer ng aming pamilya. Its perfect really. I get to be there and the only word na madalas ko lang sabihin eh say Cheese. Sapat na yon para sa kanila. No need to chika... without looking snobbish.
Ito na ang mga photos ng wedding ng sister ko
nagpapaganda na ang bride

Venue at reception ng wedding





Ang bride at ang groom




Ito naman ang sa kapatid kung lalaki.
simbahan ito ng San Vicente sa Binan


Halata namang happy sila

Sana pagdating nga aking mga pamangkin eh lalo silang maging masaya.

No comments:

Post a Comment