Wednesday, July 18, 2012

Status: Waiting


I really should be blogging more para mawala ang stress. Sa totoo lang mahirap ang umupo at maghintay lalo na sa panahon ngayon where everything eh fast paced. Lahat na lang yata ng produkto ngayon instant na. Feeling ko nga sa future baka magawan ng paraan na isang buwan na lang ang pagbubuntis. I sometimes wonder if i could really keep up parang kasing lagi na lang ako naghahabol eh ang bagal ko pa namang tumakbo.

So as i said waiting ang status ko. Dapat mayrooon niyan sa facebook
waiting: tapos may sub
for my future bf na makipaghiwalay sa present gf nya
for my ex na makipagbalikan sa akin
for my lover na makipaghiwalay na sa asawa niya
na mapansin ng crush

kasi kapag its complicated ang status parang ang vague. Kasi lahat naman ng relationships complicated. Kapag hindi na siya kumplikado malamang hindi na siya masaya at kapag hindi na masaya better to walk away or worked it out. In this kind of situation waiting is not an option, action agad dapat.   

Kikilos ba o maghinhintay? Kanya-kanyang trip lang yan.

At para malinaw ito-ito ang mga hinihintay ko sa ngayon

kung mapupunta ba si Jeremy lin sa houston?-alam ko na ang sagot dito ngayon. Houston Rocket na siya. Damn mahal ko pa naman ang New York Knicks. Kainis but i guess ganoon talaga. So go Rockets na rin ako ngayon.

kung makakapasa ba yung MS na pinasa ko?

Kung makakasama ba ako sa 150 na mapipiling magwoworkshop ng libre?

lahat ng resulta wala sa kamay ko lalo na yung Kay Jeremy Lin so no choice kung hindi maghintay. 


2 comments:

  1. ano kayang effect kung one month na lang ang pagbubuntis?hehe... ang pinakamahirap sa lahat ang maghintay...pero relate ako dahil waiting din ang status ko...

    ReplyDelete
  2. over population hehe. ewan ko na lang kung hindi pa mapasa ang RH bill na yan.

    ReplyDelete